BRANDS
  • All
  • Licensed Brand
  • House Brand
  • แบรนด์ Guy Laroche
  • แบรนด์ DAKS
  • แบรนด์ OLYMP
  • แบรนด์ TAKEO KIKUCHI
  • แบรนด์ EXCELLNECY
  • แบรนด์ เอราวอน erawon
  • แบรนด์ LOUIS FONTAINE
  • แบรนด์ SMYTH & MYNE
  • แบรนด์ How
  • เสื้อผ้าเด็ก absorba
  • เสื้อผ้าเด็ก babble
  • ชุดออกกำลังกาย Ozone
  • ทาเคโอะ คิคูชิ (TAKEO KIKUCHI) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งเมื่อปี 1984 โดยคุณทาเคโอะ คิคูชิ ดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน นำทัพแบรนด์จนเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับการควบคุมคุณภาพแบบญี่ปุ่น (Japan Quality) และการนำเสนอเทคโนโลยีเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง การันตีด้วยสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น



    ในปัจจุบัน แบรนด์ทาเคโอะ คิคูชิ ได้ขยายสาขามายังประเทศไทย โดยมี Flagship Store อยู่ภายในห้างชั้นนำอย่าง Central World และอีกหลายสาขาภายในตัวเมืองกรุงเทพฯ และร้านค้าออนไลน์ (TAKEO KIKUCHI Online Store) พร้อมส่งมอบสินค้าคุณภาพ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องหนัง ให้ผู้สวมใส่ได้สนุกไปกับการแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ น

    Visit Brand Website 

    เปิดตัว ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงวัยทำงาน และไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยคอลเลคชั่นกระเป๋าหนังและกระเป๋าสตางค์ เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1980 สร้างความตื่นตาตื่นใจและกลายเป็นผลิตภัณฑ์น่าสนใจในตลาดแฟชั่นของเมืองไทย



    หลังจากนั้นแบรนด์จึงขยายไลน์การผลิตโดยมีผลิตภัณฑ์มากขึ้นทั้งกระเป๋าถือกระเป๋าสตางค์ รวมไปถึงผลิตภํณฑ์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยความใส่ใจคุณภาพและรายละเอียดทุกขั้นตอนทำให้ LOUIS FONTAINE อยู่ในใจของผู้หญิงในวงกว้างแบรนด์จึงเพิ่มสาขามากกว่า 100 แห่งโดยกระจายตัวทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่นั่นเอง

    Founded in 2002, HOW brand is recognized as Thailand’s leading monogram canvas and leather-trimmed products aiming to be the best in Thailand and in the region. HOW introduced its first design of signature monogram created by blocks of double H as a symbol of prosperity.



    How brand is exquisitely made from the finest material of monogram canvas and pure vegetable tanned leather, along with inherited Japanese know-how, to ensure the best quality of workmanship skills.

    HOW expands its sales channel to 47 points of sales at leading department stores nationwide with wide ranges of product lines a s a total set concept including handbags, wallets, small and travelling lifestyle items.

    SMYTH & MYNE (สมิธ แอนด์ มายน์) แบรนด์เครื่องหนังที่เกิดมาจากประสบการณ์ที่ถูกสั่งสมมาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี กับแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำของโลก ในด้านความชำนาญกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ต้นจนจบ



    ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง จากแบรนด์เครื่องหนังทั่วไป SMYTH & MYNE อยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความชิค ดูดีมีสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยราคาที่สบายกระเป๋าคนไทย


    Visit Brand Website 

     

    BABBLE เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2012 (พ.ศ.2555 ) เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกด้วยความพิถีพิถัน มองหาเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ เข้าถึงง่าย



    BABBLE ได้นำเสนอเสื้อผ้าสำหรับเด็กแรกเกิด - 7 ปี ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก Knitting Cotton 100% ผ้ายืดเนื้อเนียนนุ่มซึ่งถักทอจากฝ้ายธรรมชาติ ที่ยืดหยุ่นเข้ากับสรีระ เอื้อต่อการเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถและพัฒนาการของเด็กสวมใส่สบาย ดูแลรักษาง่าย และด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าถัก ( Knitting ) ที่ให้ความอบอุ่นในอากาศเย็น และเย็นสบายถ่ายเทอากาศได้ดีเมื่ออากาศร้อน จึงช่วยเสริมสร้างสุขอนามัยและความปลอดภัยต่อลูกน้อย

    แบรนด์ เอราวอน เกิดจากแนวคิดอยากผลิตกางเกงสำหรับชายหนุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยเรียนและวัยเริ่มต้นทำงานที่ต้องการความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในขณะเดียวกันก็หลีกหนีความจำเจจากเสื้อผ้าแบบเก่า และมีราคาสมเหตุสมผล จึงเป็นคอนเซ็ปต์ในการดีไซด์เสื้อผ้าที่เน้นความสบายด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นและรูปทรงกระชับกับรูปร่างมีความทันสมัยเหมาะกับคนรุ่นใหม่ สามารถหยิบใส่ได้ตลอดเวลาและในทุกๆโอกาสด้วยคุณภาพในการผลิตและความมุ่งมั่นทำให้ภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทันสมัยเรียบหรู และดูสนุกสนาน ในสายตาของผู้พบเห็น และสร้างบุคลิก ตัวตนให้กับผู้สวมใส่จึงสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเสมอมา Visit Brand Website

     

    Absorba (แอ๊บซอร์บา) ถือกำเนิดขึ้นในร้านขายชุดชั้นใน ใจกลางเมืองทรัวส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี ค.ศ. 1949 ด้วยความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตเสื้อผ้าเด็กที่มีคุณภาพ ทันสมัย มีความคงทน สวมใส่สบาย ในรูปแบบที่เรียบง่าย แต่มีสีสันสดใส ให้ความรู้สึกสนุกสนานเมื่อสวมใส่

    Absorba เป็นผู้นำและมีชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมาอย่างต่อเนื่อง


    Visit Brand Website 

         

    ในปี 1851 Cluett, Peabody & Co. , Inc ได้เริ่มต้นบริษัท ในเมือง TROY,NY และเริ่มผลิตเสื้อเชิ้ต ที่เป็นมาตรฐานและแนวทางที่สำคัญในการนำธุรกิจเสื้อเชิ้ตผู้ชายอเมริกันโดยกำหนดว่าเป็นสไตล์อเมริกันแท้ๆ



    ต่อมาในปี 1900 Cluett, Peabody & Co. , Inc ได้มอบหมายให้ JC. Leyendecker จิตรกรที่มีชื่อเสีองในสมัยนั้น มาวาดรูป ผู้ชายที่เป็นสัญลักษณ์ และตัวแทนความเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ จนเกิดเป็น ARROW COLLAR MAN จนทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย



    ARROW มีประวัติความเป็นมายาวนานและมีการขยายประเภทสินค้าไปในกลุ่มอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น SUIT และกางเกง slack แบรนด์ARROW ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายที่ทันสมัย ใช้งานได้ดีและอยู่ใน 50 อันดับแรกของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา และในปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้ว กว่า 55 ประเทศทั่วโลก”



    เสื้อเชิ้ต ARROW ( The Ultimate Men's Dress Wear ) เป็นสัญลักษณ์ ของผู้ชายที่ทันสมัย ในรูปแบบ American Managerial Business and Urban Modern Classic with American Collar Style. เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ Arrow เป็นมรดกทางวัฒนธรรม และคุณภาพที่ดีเยี่ยม ที่มอบให้แก่ผู้บริโภค กว่า 163 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ ARROW ได้สร้างนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเสื้อผ้า เครื่องแต่งการมากมายจนถึงปัจจุบันนี้



    สำหรับสินค้า แบรนด์ ARROW ในไทยนั้นเป็นที่รู้จักและยอมรับว่า เป็น อันดับ 1 สำหรับสินค้า แบรนด์ ARROW ในประเทศไทยนั้นเป็นที่รู้จักและยอมรับว่า เป็น แบรนด์อันดับ 1 ในเรื่องของเสื้อเชิ้ตที่มี คุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ มีรูปแบบคอลเลคชั่นที่หลากหลาย ทั้งลุคทางการและลำลอง สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นเมริกัน ที่ช่วยส่งเสริม บุคลิคกภาพ และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีนวัตกรรม ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น SHIRT NO.5, ARROW FRESH, ARROW COOLING SHIRT และ WRINKLE FREE ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

               

    DAKS มีที่มาของชื่อแบรนด์ซึ่งเกิดจากการผสมคำระหว่าง ‘DAD’ เข้ากับคำว่า ‘SLACKS’ โดย Simeon Simpson และได้ก่อตั้งโรงงานตัดเสื้อสำหรับสุภาพบุรุษขึ้น ณ กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษในปี ค.ศ. 1894 เพื่อผลิตสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าว่า ‘DAKS’ หรือ “แด็กซ์”



    หลังจากนั้นไม่นานความนิยมที่แพร่หลายของชาวอังกฤษทำให้ DAKS กลายเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าสำหรับบุรุษที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ และขยายกิจการจนสามารถส่งสินค้าออกไปจำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ด้วยคุณภาพประกอบและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ DAKS จึงได้รับความไว้วางใจจากราชวงศ์อังกฤษจนได้รับพระราชานุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในปี ค.ศ. 1962 ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ของเจ้าฟ้าชายฟิลิปโดยุคแห่งเอดินบะระ ในปี ค.ศ. 1956 และตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เจ้าชายแห่งเวลส์ในปี ค.ศ. 1982



    แบรนด์ DAKS เข้ามาในประเทศไทยในปี ค.ศ. 1997 โดยบริษัทธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่าย ครอบคลุมทั้งเสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุภาพสตรี และผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง



    สิ่งหนึ่งที่ทำให้ DAKS สามารถครองใจคนทั่วโลกได้อย่างเหนียวแน่นเสมอมานั่นคือเอกลักษณ์ลาย House Check หรือลายตารางหมากรุกอันโดดเด่นรวมถึงความพิถีพิถันในการตัดเย็บทั้งในผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องหนังของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีนั่นเอง

     

    Guy Laroche ก่อตั้งโดยแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส นามว่า ‘กีลาโรช’ โดยเขาได้จุดประกายความคิดที่จะทำเสื้อผ้าสำเร็จรูป จากแรงบันดาลใจที่ได้การเดินทางไปอเมริกาและได้เห็นถึงความนิยมของเสื้อผ้าสำเร็จรูปในขณะนั้น



    ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Guy Larocheถูกผลิตด้วยความใส่ใจในคุณภาพ จึงทำให้แบรนด์มีเอกลักษณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการตัดเย็บที่ประณีตพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และ คุณภาพของวัตถุดิบที่มีความพิเศษเฉพาะตัว จึงให้ความรู้สึกทันสมัย ความสง่าความประณีตความหรูหราและมั่นใจทุกครั้งเมื่อสวมใส่



    อีกทั้งยังมีการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่มีการคัดสรรหนังที่ดีที่สุดและตัดเย็บอย่างประณีต อิงเทรนด์จากเมืองแห่งแฟชั่นอย่างฝรั่งเศสผลิตภัณฑ์ทุกชนิดจึงออกมาอย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว



    ทุกคอลเลคชั่นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ของ Guy Laroche จึงได้รับเสียงตอบรับที่ดี และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในกลุ่มลูกค้าทั้งในยุโรปอเมริกาและเอเชีย

    ในปี 1851 Cluett, Peabody & Co. , Inc ได้เริ่มต้นบริษัท ในเมือง TROY,NY และเริ่มผลิตเสื้อเชิ้ต ที่เป็นมาตรฐานและแนวทางที่สำคัญในการนำธุรกิจเสื้อเชิ้ตผู้ชายอเมริกันโดยกำหนดว่าเป็นสไตล์อเมริกันแท้ๆ



    ต่อมาในปี 1900 Cluett, Peabody & Co. , Inc ได้มอบหมายให้ JC. Leyendecker จิตรกรที่มีชื่อเสีองในสมัยนั้น มาวาดรูป ผู้ชายที่เป็นสัญลักษณ์ และตัวแทนความเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ จนเกิดเป็น ARROW COLLAR MAN จนทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย



    ARROW มีประวัติความเป็นมายาวนานและมีการขยายประเภทสินค้าไปในกลุ่มอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น SUIT และกางเกง slack แบรนด์ARROW ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายที่ทันสมัย ใช้งานได้ดีและอยู่ใน 50 อันดับแรกของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกา และในปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้ว กว่า 55 ประเทศทั่วโลก”



    วันนี้ เสื้อเชิ้ต ARROW เป็นสัญลักษณ์ของผู้ชายที่ทันสมัย ในสไตล์อเมริกัน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ARROW คือมรดกทางวัฒนธรรมและคุณภาพที่ดีเยี่ยมที่มอบแก่ผู้บริโภค กว่า 163 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ ARROW ได้สร้างนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลง อุตสาหกรรมเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายมากมาย จนถึงทุกวันนี้



    สำหรับสินค้า แบรนด์ ARROW ในไทยนั้นเป็นที่รู้จักและยอมรับว่า เป็น อันดับ 1 ในเรื่องของเสื้อเชิ้ตที่มี คุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นของคนไทย ที่ช่วยส่งเสริม บุคลิคกภาพ และความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น SHIRT No.5 , ARROW FRESH และ WRINKLE FREE ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เป็นต้น

    OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ตสัญชาติเยอรมัน โดดเด่นด้วยเทคนิคการตัดเย็บประณีตเฉพาะตัว คุณภาพของวัสดุเป็นเลิศ รูปทรงที่เข้ากับทุกสรีระ พร้อมรูปแบบปกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกบุคลิก ดีไซน์ของลวดลายผ้าเป็นเอกลักษณ์แฟชั่นร่วมสมัย ทำให้การสวมใส่เสื้อเชิ้ตมั่นใจยิ่งขึ้นในทุกสถานกาณ์ เผยเสน่ห์ในตัวคุณผู้ชายให้ดูดีได้ตลอดทั้งวัน



    การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล Oeko-Tex Standard 100 รับรองได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของโอลิมป์ (OLYMP) ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อผู้สวมใส่ ยืนยันด้วยยอดขายกว่า 266 ล้านยูโรทั่วโลก ในปี 2018 และรางวัล Men’s Health Style Award 3 ปีซ้อน 2016, 2017 และ 2018 สาขา Business Shirts อีกทั้งได้รับเลือกจากนิตยสาร TextilWirtschaft ให้เป็นสุดยอดแบรนด์เสื้อเชิ้ต โดยได้รับรางวัลอันดับหนึ่งจำนวน 18 หมวดหมู่จากทั้งหมด 22 หมวดหมู่ ได้แก่



    Business Shirts / Slim-Fit Shirts /Non-Iron Shirts / Brand Appeal /Quality -Fit /Price-Performance Ratio /Implementation of Fashionable Trends /Fashionable Innovation-Range Profile /Stocked Supplier /Regular Supplier -Range Loyalty /Delivery Performance -NOS Programme /Competence in Sales Floor Management /Profit Performance /Overall Image



    มาตรฐานและรางวัลต่าง ๆ ดังกล่าว ทำให้คุณสุภาพบุรุษมั่นใจได้ว่าเสื้อเชิ้ตโอลิมป์ (OLYMP) เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อคุณสุภาพบุรุษ